Thursday, January 31, 2008

Cellphone

Sa blog ni Ate Gil, may phone na nakapost (ang kanyang dream phone). Ganon din naman sa page ni Ate Weena, ang kanyang bagong biling phone. Ito naman ang sa'kin...

Hindi yan bagong bili (obviously) at lalong hindi yan ang dream phone ko! LOL! That was my phone since I enter college (meaning to say 5 years na yan sa'kin) and now I will hand it over to my younger sister. Bumili kasi ng phone ang ate ko so ako naman ang gagamit ng lumang phone nya. Oh di ba, parang damit lang...ipinamamana!

5 comments:

glen said...

Nice! Saludo ko sayo...most of ladies having same age as you I guess gusto nila laging top of the line celphone ...Nung binabasa ko nga ito gusto kong basahin agad sa dulo kala ko kasi may new phone kana...hehehhe!

Anyway, bibihira talga gaya mo....just pray malay mo dagdagan pa ni Lord blessings Nya sa akin pag-uwi ko sau na CP ko heheh!! or I even buy new for you...

glen said...

Taga Tarlac ako pero lagi ako sa cavite with my Ex-GF family last time na umuwi ako and that was a year ago.

umm...kung malakas kang manalangin kay JC eh!!! all things are possible....heheh!! God bless.

Keep on Praying!

leeflailmarch said...

Wow. 'Yan 'yung jino-joketime natin dati na P10 mo ibebenta (or something) tapos two gives. HAHA!

Sana post mo pic ng new phone mo.

KheN said...

@ glen: 'di ko naman kasi pwedeng ipilit kung wala naman talagang pamalit di ba? hehe. anyway, what's important is that it can send and receive txt messages and calls. Wait ko na lang ang blessing ni Lord pagdating sa bagay na ito. :D God's best are worth waiting for!

Taga-Tarlac ka pala...walking distance lang! hehehe.

KheN said...

@ myk: oo yun nga... dos lang two gives! hehehe. sige post ko. ;)