Tuesday, October 30, 2007

Saved by the Wings

My sister, Karmina, celebrated her 18th Birthday at Metrogate-Dasma last Saturday, Oct.27.

Since maraming nag-aakalang ako ang nag-debut (thanks to you...feeling ko teen pa rin ako! hihi), I attached her picture below.

Ako nga pala ang nag-layout ng backdrop nya (upper left corner)...wala lang.

Anyway, we enjoyed the party. Maraming bloopers! One of which is my youngest sister, Keith, na walang ginawa kundi maglakad at bunutin ang lahat ng balloons on stick na nasa pots.

Sobrang sumakit ang ulo ni Mama sa kalikutan at kakulitan n'ya. Hanggang sa nasabi na lang ni Mother, "Buti na lang may pakpak ka, kundi..."

Haha! She was saved by the wings! :)

5 comments:

giL =P said...

wow...pakisabi sa kanya Hi! wow.. kakatuwa naaman...

kheizkater said...

hahaha!!ate khen!wEeEhH..la lng..hihi..
cute kc ng little sis nio..hmMmp'buti n nga lng my pakpak sya..hehe....

KheN said...

cge te gil sabihin ko (at wish ko lang ma-absorb nya!) haha! nakakatuwa naman talaga pero minsan nakakaubos ng dugo..hehe

@ kc: talagang buti na lang may pakpak sya noh? kung hindi bengbang sya! hahaha!

leeflailmarch said...

Hahaha. Salamat sa'kin/sa'min at feeling teen ka pa! Ilang taon ka na ba? Dapat ba kitang tawaging Ate??? :P

Cute naman ng little sis. Hahaha.

KheN said...

@ myk: hihi...hulaan mo (stop muna ikaw for few seconds before you continue reading...) - may ganitong effect?! hehe

Am turning twenty one (i spelled it out para di agad mapansin..hihi)this month, pero di mo na siguro kailangang tawagin akong ate..magka-age lang tau eh,i guess.

cute pero makulit as in! ;)